Sản phẩm chính
  • PHÀO CHỈ PU
  • PHÀO CHỈ PS
  • TẤM PVC VÂN ĐÁ
  • GỖ  NHỰA COMPOSITE
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Kết nối
facebook google-plus san go youtube
Hỗ trợ trực tuyến 
Thống kê truy cập 
 2 Trong ngày
 60 Trong tuần
 72 Trong tháng
 72 Cả năm
 72 Tổng lượt xem
1 Đang online

Gỗ nhựa sẽ thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai

Ngày thêm: 03:14:28 12-08-2016


VÌ SAO GỖ NHỰA SẼ THAY THẾ GỖ TỰ NHIÊN TRONG TƯƠNG LAI?

Vì sao gỗ nhựa sẽ thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai?

 Gỗ nhựa (Wood Plastic Composite – WPC) – tương lai mới cho kiến trúc thân thiện.

Chúng ta đều biết, gỗ và các loại sợi nhựa đã và đang được sử dụng trong các loại nhựa composite trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, đang có một sự hồi sinh về sự quan tâm, đặc biệt là phát triển của ngành công nghiệp composite với ứng dụng gỗ nhựa (Wood Plastic Composite – WPC) và các loại composite nanocellulose. Gỗ nhựa đang nổi lên như là một sự mới mẻ với tính năng tốt hơn, quy trình sản xuất và hiệu suất cũng được cải thiện đáng kể.

                                                                          

Gỗ nhựa đang nổi lên như là một sự

mới mẻ với tính năng tốt hơn, quy

trình sản xuất và hiệu suất cũng được

cải thiện đáng kể.

Gỗ nhựa đang nổi lên như là một sự mới mẻ với tính năng tốt hơn, quy trình sản xuất và hiệu suất cũng được cải thiện đáng kể.
Theo thống kê, nhu cầu về gỗ nhựa ở Mỹ ước tính sẽ đạt mức tăng trưởng hơn 13%, đạt khoảng 5,4 tỷ USD vào năm 2015, tạo ra một thị trường với khoảng 2,6 tỷ pound nhựa. Sức tăng trưởng sẽ được thúc đẩy bởi sự hồi phục trong việc chi tiêu cho xây dựng từ sự sụt giảm trong năm 2010. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng sẽ được cộng hưởng từ nhu cầu tiêu thụ tăng lên đối với các sản phẩm xây dựng được làm từ composite hay gỗ nhựa, thay vì những vật liệu truyền thống như gỗ tự nhiên.

Có thể nói, gỗ nhựa cung cấp một loạt các tính năng ưu Việt, bao gồm sự bền bì, giảm thiểu đáng kể yêu cầu về bảo trì, khả năng chống lão hóa do nhiều yếu tố và đặc biệt là không cần đến việc cắt đục như gỗ tự nhiên. Sự nhận thức về loại vật liệu gỗ nhựa này như là những sản phẩm cho những “kiến trúc xanh”. Trong đó, việc tách riêng các loại vật liệu này khỏi dòng chất thải cũng như làm giảm nạn phá rừng cũng sẽ là những yếu tố kích thích cho việc thay thế gỗ tự nhiên trong tương lai.

                                                                   

Sự nhận thức về loại vật liệu gỗ nhựa nàynhư là

những sản phẩm cho những “kiến trúc xanh”.

Đặc biệt với các loại ván sàn ngoài trời, sản phẩm được ưu tiên sử dụng nhiều hơn so với gỗ tự nhiên là gỗ nhựa vì những tính năng ưu việt kể trên. Trong khi đó, chi phí để trang trải ban đầu có thể sẽ rất cao, nhưng về lâu dài chắc chắn sẽ hiệu quả về mặt kinh tế hơn vì người sử dụng không phải tốn chi phí bảo trì, sơn sửa hay diệt mối mọt…

                     

Và với những ứng dụng khác, như: lam trang trí, hàng rào, lan can… gỗ nhựa cũng được ưu tiên sử dụng hàng đầu do nhận thức về tính năng ưu Việt của vật liệu này ngày một rõ nét hơn.
Nếu bạn muốn sở hữu một công trình với độ bền tồn tại theo thời gian thì việc lựa chọn gỗ nhựa để thay thế cho gỗ tự nhiên là cách mà bạn bắt kịp xu hướng vật liệu xây dựng trong tương lai.


Hãy lựa chọn gỗ nhựa awood để hoàn thiện cồng trình của bạn.

Thiết kế bởi Aptech