Sản phẩm chính
  • PHÀO CHỈ PU
  • PHÀO CHỈ PS
  • TẤM PVC VÂN ĐÁ
  • GỖ  NHỰA COMPOSITE
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Kết nối
facebook google-plus san go youtube
Hỗ trợ trực tuyến 
Thống kê truy cập 
 1 Trong ngày
 96 Trong tuần
 290 Trong tháng
 290 Cả năm
 290 Tổng lượt xem
1 Đang online

Sàn gỗ nhựa khác gì so với sàn gỗ công nghiệp.

Ngày thêm: 20:55:01 09-08-2016


SÀN GỖ NHỰA KHÁC GÌ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

SÀN GỖ NHỰA KHÁC GÌ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

 Chuyên mục: Tư vấn sàn gỗ
Hiện nay, trên thị trường có 3 loại sàn gỗ chính là sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhựa. Vậy bạn đã biết sự khác nhau giữa các loại sàn gỗ này chưa? Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn biết được sàn gỗ nhựa khác gì sàn gỗ công nghiệp.

1. Sàn gỗ nhựa là gì?
Sàn gỗ nhựa là loại sàn gỗ được sản xuất dựa trên công nghệ tự động hóa của Châu Âu, kết hợp giữa mùn gỗ và chất liệu keo tự nhiên.

Gỗ nhựa composites  dựa trên thành phần chính là gỗ (cellulose, thớ gỗ), polymer (plastic) và 1 số chất khác,… Sau đó đun nóng và trộn hỗn hợp với nhau bằng thiết bị làm bằng vật liệu xanh công nghệ cao , cả hai thuộc tính của gỗ nhựa và các đặc tính của gỗ nhựa tổng hợp có thể thay thế vật liệu mới công nghệ cao thân thiện với môi trường.

Gỗ nhựa Composites viết tắt là WPC. Sàn gỗ nhựa được làm bằng vật liệu gỗ nhựa composite có cùng một đặc điểm chế biến, việc sử dụng các công cụ phổ biến có thể cắt, khoan, đóng đinh, rất thuận tiện, bạn có thể sử dụng như gỗ bình thường. Kết cấu của gỗ nhựa composite hình thành nên các tính chất làm cho nó tuyệt vời và không thấm nước khi ở ngoài trời, rất bền và chống ăn mòn.

Lớp bề mặt tráng bảo vệ có chức năng chống xước, chống trơn trượt và tạo độ bóng cho mặt sàn.
Lớp dưới bề mặt tráng là lớp mầu tạo vân gỗ
Sau nữa là lớp đệm và lớp nhựa chống thấm.

 

 

 

 

 2. Sàn gỗ công nghiệp là gì?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF có thể thay thế được sàn gỗ tự nhiên cũng như chống lại được các ảnh hưởng của môi trường lên các loại vật liệu gỗ truyền thống như mối mọt, cong vênh, chống ẩm, chống xước…

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất chủ yếu từ các nước Châu Âu, được chế biến từ những nguyên liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, giáng hương…kết hợp với quá trình gia công tạo nên một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng.

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm như phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Dễ thi công, dễ di chuyển, tính cơ động cao, mẫu sàn gỗ đẹp. Vệ sinh dễ dàng, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng không gian mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là tính năng siêu chịu nước, nhiều loại sàn gỗ giá rẻ kém chất lượng không chịu được nước dẫn đến sàn gỗ nhanh bị hỏng. Với sàn gỗ công nghiệp thì khả năng chịu nước cao. Chỉ cần bạn chú ý bảo quản sàn gỗ đúng cách là có thể giữ được độ bền cho sàn gỗ.

3. Sàn gỗ nhựa khác gì sàn gỗ công nghiệp?
– Sàn nhựa hơn sàn gỗ công nghiệp là chịu được nước cao hơn, có thể dội nước trực tiếp vào sàn gỗ nhựa.

Sàn nhựa có khả năng chống cháy cao hơn.

– Cả hai loại sàn gỗ đều không có chất độc hại, an toàn cho sức khỏe

Sàn gỗ nhựa thì chỉ thích hợp với những không gian ngoài trời như bể bơi, ban công ngoài trời, những khu vực cần chống nước chứ không nên lắp đặt trong nhà, trong văn phòng.

– Sàn gỗ công nghiệp thì ứng dụng đa dạng có thể lắp đặt trong nhà ở, khu văn phòng, trung tâm thương mại….những không gian sang trọng.

Nói chung, sàn gỗ nhựa là sản phẩm chưa phổ biến tại Việt Nam, chưa được nhiều người biết đến bởi vì nó không được ưu tiên sử dụng trong không gian nhà ở, làm việc, mà loại sàn gỗ nhựa chủ yếu được sử dụng ngoài trời,những nơi hay phải tiếp xúc nhiều với  điều kiện môi trường . Để tìm hiểu và được tư vấn sàn gỗ nhựa nhiều hơn nữa thì các bạn hãy liên hệ với DAOPNOITHAT.COM nhé!

Thiết kế bởi Aptech