Sản phẩm chính
  • PHÀO CHỈ PU
  • PHÀO CHỈ PS
  • TẤM PVC VÂN ĐÁ
  • GỖ  NHỰA COMPOSITE
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Kết nối
facebook google-plus san go youtube
Hỗ trợ trực tuyến 
Thống kê truy cập 
 4 Trong ngày
 62 Trong tuần
 74 Trong tháng
 74 Cả năm
 74 Tổng lượt xem
1 Đang online

Có nên sử dụng sàn nhựa trong không gian nội thất?

Ngày thêm: 03:24:59 12-08-2016


Có nên sử dụng sàn nhựa trong không gian nội thất?

Trong những năm trở lại  đây. Sàn nhựa đang trở thành loại vật liệu ngày càng được người  tiêu dùng ưa chuộng. Sàn nhựa không chỉ đẹp về hình thức mà một trong những yếu tố tạo nên giá  trị cốt lõi của sàn nhựa phải nói đến tính bền và tính ổn định khi sử dụng.
Sàn nhựa có một hệ thống vân màu vô cùng phong phú và đa dạng bao gồm :hệ vân màu mô phỏng các loại sàn tự nhiên như sàn gỗ, sàn đá các loại, sàn gạch men … hoặc hệ vân màu mô phỏng các sản phẩm nhân tạo như thảm trải sàn …Chính vì vậy, khi lựa chọn sàn nhựa khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm cho mình một mã màu phù hợp với tiêu chí thẩm mỹ cũng như thiết kế nội thất có sẵn
Nhờ tính bền cao trong sử dụng, khả năng tiêu âm, chống cháy, không sợ nước, không sợ cong vênh mối mọt … nên sàn nhựa còn là lựa chọn tối ưu cho những công trình công cộng như khách sạn, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, sân bay … 
 
Sàn nhựa giả gỗ trong phòng khách
Ngoài ra, sàn nhựa còn có những ưu điểm nổi bật khác như chống vi khuẩn và nấm mốc tốt, dễ vệ sinh, dễ thi công, dễ thay mới khi có tấm bị hư hỏng. Sàn nhựa ấm về mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Đặc biệt, với đặc tính hạn chế trơn trượt khi di chuyển trên sàn, sàn nhựa đặc biệt thích hợp sử dụng trong những không gian có người già và trẻ nhỏ.

 Sàn nhựa giả gỗ trong phòng ngủ

Với đặc tính bền đẹp của sản phẩm cũng như xu thế chung về sử dụng vật liệu xây dựng của thời đại,chắc chắn trong tương lai sàn nhựa sẽ trở thành một sản phẩm lát sát thay thế được ứng dụng ngày càng rộng rãi.

Thiết kế bởi Aptech