Sản phẩm chính
  • PHÀO CHỈ PU
  • PHÀO CHỈ PS
  • TẤM PVC VÂN ĐÁ
  • GỖ  NHỰA COMPOSITE
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Đối tác
Kết nối
facebook google-plus san go youtube
Hỗ trợ trực tuyến 
Thống kê truy cập 
 15 Trong ngày
 89 Trong tuần
 101 Trong tháng
 101 Cả năm
 101 Tổng lượt xem
1 Đang online

Giới thiệu Sàn Nhựa Railex

Ngày thêm: 20:35:37 14-09-2016


Sàn nhựa Raiflex – Chuyên cung cấp các loại vật liệu lát sàn cao cấp, cam kết cung cấp các loại vật liệu lát sàn nhựa như sàn nhựa hàn quốc, sàn nhựa Galaxy, sàn nhựa railex, sàn nhựa vinyl giá rẻ nhất tại hà nội chất lượng uy tín và bảo hành trọn đời sản phẩm. Thông tin Giá sàn nhựa xin quý khách tham khảo.

*Giá sàn nhựa vân gỗ:

Sàn nhựa có giá thành hợp lý nếu so với sàn gỗ tự nhiên thì sàn nhựa có giá bằng 1/3 ván sàn tự nhiên. Sàn nhựa là vật liệu thân thiện với môi trường,không độc hại nên không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Giá sàn nhựa, san nhua, sàn nhựa, sàn nhựa hèm khóa

Hình ảnh sàn nhựa cao cấp

Nếu nói sàn gỗ công nghiệp thì nhược điểm lớn nhất của ván sàn công nghiệp là khả năng chịu nước không tốt (Cũng có nhiều loại sàn gỗ nhập khẩu chịu nước tốt nhưng giá thành quá cao), tuy về đặc tính của sàn gỗ công nghiệp có nhiều điểm nổi bật như ấm về mùa đông, mát về mùa hè và thân thiện, bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường. Xong cái nhược điểm lớn nhất của sàn gỗ công nghiệp là khả năng chịu ẩm kém hơn sàn nhựa nên xu hướng sử dụng ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc các vị trí ẩm thẩm thì người ta lại lựa chọn tới sàn nhựa PVC.

Tuy nhiên sàn nhựa cũng có những hạn chế nhất định của nó như sử dụng sàn nhựa không thân thiện nhưng khả năng chịu nước lại hơn hẳn sàn gỗ, sàn nhựa có thể ứng dụng vào trong các công trình nội, ngoại thất, Sàn nhựa rất thích hợp khi lát nhà hàng, trường học hoặc bệnh viện, khách sạn, khu văn phòng làm việc.

*Giá sàn nhựa như sau:

Sàn nhựa có 2 loại độ dày: Loại hèm khóa hoặc loại dán keo chuyên dụng. Giá loại hèm khóa dày 4mm giao động từ 380-420.000đ/m2 hoàn thiện. giá loại dán kéo chuyên dụng từ 240-260.000đ/m2 hoàn thiện. Với mức Giá sàn nhựa như vậy bạn cũng có thể cân đối với mục đích sử dụng của mình.

*Cấu tạo và đặc tính của sàn nhựa:

+ Lớp bề mặt: có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, giúp bảo vệ cho sàn không bị bám bẩn, sử dụng bảo quản thuận tiện,bề mặt chống mài mòn, chống trơn trượt chống nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sản phẩm không bị mất đi vân gỗ.

+Lớp vân gỗ tự nhiên: vân gỗ tinh tế, đa dạng với tất cả các loại vân của các dạng vân gỗ tự nhiên và giống như sàn gỗ tự nhiên. Màu sắc vân gỗ đa dạng phù hợp với các hạng mục thi công thiết kế nội thất

+Lớp thân sàn nhựa: Thành phần cấu tạo tới 90% nhựa PVC nên tính năng sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành

+ Lớp đế: Lớp đế có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn.lớp đế chống hơi nước bốc lên trực tiếp từ mặt sàn.

*Đặc tính của sàn nhựa:

+ Kháng khuẩn, chống nấm mố.

+ chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt.

+ Sàn nhựa không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa gia dụng.

+ Chống cháy lan, trơn trượt, tĩnh điện nên sàn nhựa trở thành vật liệu được ưa chuộng số 1 trong các nhà máy, xưởng sản xuất với những yêu cầu khắt khe trong sản xuất và vật liệu lót sàn.

+ Sàn nhựa thích nghi tuyệt vời trong các không gian công cộng nhưng cần độ yên tĩnh cao: bệnh viện, trường học, nhà hàng ….

+Sàn nhựa dễ dàng lắp đặt, thay thế, thi công nhanh gọn, không gây bụi bặm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và bảo vệ sức khỏe con người.

Vật liệu nhựa PVC được các nước như châu Mỹ và châu âu nghiên cứu và mới được sản xuất trên quy mô công nghiệp hoàn chỉnh tại Đức và sau đó là ở Mỹ. Nhựa PVC được nước Mỹ công nhận là sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sàn nhựa Raiflex là sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và là sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người , rất thân thiện với môi trường . Sử dụng sàn nhựa luôn sang trọng và nâng cao giá trị sử dụng. Giá sàn nhựa rẻ nhất.

Website: http://daopnoithat.com

 

Thiết kế bởi Aptech